Thursday, November 20, 2014

Spinnaker Lounge + Schmohz Beer Pairing Dinner

The Michigan Beer Blog had the privilege of attending a beer and food pairing dinner last night hosted by the Spinnaker Lounge. This beer-infused culinary experience was presented by Spinnaker’s head chef Bill Read and Schmohz Brewing’s Chas Thompson.  Both Spinnaker and Schmohz have featured events and products at this week's Grand Rapids Wine, Beer, and Food Festival, and you surely won't want to miss out on this pairing dinner. 



FIRST COURSE 

“Beer” Beets & Blue Cheese
Roasted Red & Yellow Beets, Vertical Paradise Farms Greens, Reny Picot Blue Cheese and Crispy Shallots with a Pilsner Lemon-Thyme Vinaigrette paired with Schmohz John T. Pilsner




SECOND COURSE


S&S Duck Spaetzle
Dancing Goat Creamy Chevre Spaetzle, S&S Duck Ragout, Pail Ale Braised Kale & Cranberries with an Old World Olive Press Cranberry Pear Reduction paired with Schmohz Pail Ale


THIRD COURSE

Creswick Farms Flank Steak
Creswick Farms BBQ Smoked Flank Steak, Jalapeno Salsa Verde, Sweet Potato & Apple Slaw with Treasure Chest Honey BBQ paired with Schmohz Treasure Chest ESB


DESSERT

Beer Lovers Trio

  • New Holland Beer Barrel Bourbon Cinnamon Bread Pudding with Michigan Blueberry Compote
  • Michigan Apple Cider Panna Cotta with Pumpkin Seed Brittle & Bonecrusher Caramel Sauce
  • Bonecrusher Stout Chocolate Hazelnut Torte, Sweet Michigan Apple Compote and a Razzmanian Devil Chocolate Sorbet Float
Paired with Schmohz Bonecrusher Stout



SEATING TIMES

Purchase tickets for Thursday: 5:30pm, 7:30pm

Purchase tickets for Friday:  5pm, 7pm, 9pm*

Purchase tickets for Saturday:  1pm*, 3pm*, 5pm, 7pm, 9pm*

PRICE: $45 per person
*$40 per person (Fri. 9pmSat. 1pm3pm & 9pm)


Guests will have a Michigan wine option with each course.


Photo credits: Katy Batdorff

87 comments:

jiny said...

It sounds like you are gathering lots of different ideas in your Word doc. I do that on different sheets of paper in my notebook. Have you thought about what you’re going to do next? I sometimes make copies of my different ideas and then cut out the different ideas and move them around till I get what I want. What are you thinking of trying?

Unknown said...

They had out sparkling water, wines, champagnes, etc. for all of us upon arrival for events in NYC, and provided dishes and serving utensils for the bagels and other snacks we brought.

Unknown said...

Trà thanh lọc cơ thể, các loại trà thanh lọc cơ thểtừ thiên nhiên: xanh, trà gừng, bà hà, hoa cúc... cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.


Các cách thanh lọc cơ thể an toàn như: Tập thể dục, xông hơi, ăn tỏi, uống trà thảo dược là những cách thanh lọc cơ thể vừa an toàn vừa hiệu quả nhất.


Các phương pháp thanh lọc cơ thể : Thanh lọc cơ thể là quá trình giải phóng các độc tố ra ngoàicơ thể, quá trình này có thể giúp bạn tránh được bệnh tật và tái tạo khả năng tối ưu hóa sức khỏe.


thanh lọc cơ thể bằng chanh: 16 tác dụng thanh lọc cơ thể với nước chanh.


Thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể nhanh chóng với 15 loại thực phẩm quanh ta từ hôm nay sẽ đem đến cho bạn cơ thể khỏe mạnh trông thấy.


Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Khổ qua có tác dụng gì? Tác dụng của nước ép khổ qua rất hiệu quả giúp thanh lọc cơ thể, mát gan giải độc rất tốt cho cơ thể...


Cỏ lúc mì với nhiều dưỡng chất thiết yếu, nước ép cỏ lúa mì là thức uống dinh dưỡng phổ biến ở châu Âu. Và hiện nay, tác dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân tự nhiên với nước ép cỏ lúa mì ngày càng được nhiều người áp dụng tại Việt Nam.


Những món ăn nhiệt lại càng làm cơ thể bạn thêm mệt mỏi. Thanh lọc cơ thể bằng những thực phẩm mát cho cơ thể. Với thực phẩm giải nhiệt mùa nóng dưới đây để luôn khỏe mạnh bạn nhé!


Uống nước chanh không chỉ giúp thỏa cơn khát, giải nhiệt mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm sạch da, thanh lọc cơ thể, rất tốt cho sức khỏe. lợi ích của nước chanh...


Bí quyết thanh lọc cơ thể của Thùy Dương, Thùy Dương là một diễn viên trẻ đầy tài năng, để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, bắt đầu mỗi ngày Thùy Dương đã thực hiện phương pháp thanh lọc cơ thể bằng một cốc nước ấm vắt vài giọt chanh tươi và kết thúc với bài tập


Thiền buông thư được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để thanh lọc cơ thể. Thiền buông thư giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh. Hướng dẫn thiền buông thư...

KiLi Liên said...

- Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng, vong ru tu dong cho be là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bé yêu của bạn, máy dua vong tu dong giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà không tốn sức ru võng của bố mẹ.

- Võng tự động chắc chắn, gọn gàng, dễ tháo xếp, dễ di chuyển và dễ dàng bảo quản, may dua vong tu dong đang là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc con của các ông bố bà mẹ bận rộn.

- Hiện nay trên thị trường có nhiều loại võng điện tự động cho bé, chúng tôi nhận thấy máy đưa võng tự động TS – sản phẩm may dua vong tu dong thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc.

Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/
Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Unknown said...

Bằng nguồn lực nhân sự và tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng một chiến lược kinh doanh hiệu quả mang tính định hướng tương lai. snr phẩm máy hàn giá rẻ Vạn Thái luôn nỗ lực trở thành "Nhà phân phối đa ngành" hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày trong các hoạt động giao thương quốc tế, Vạn Thái không ngừng tìm ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, tối ưu hóa chi phí đầu tư của Khách hàng. Những dịch vụ, sản phẩm mang các thương hiệu thuộc sở hữu của Vạn Thái đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng tại mỗi quốc gia mà Vạn Thái đầu tư.
Hoàng Gia là thương hiệu cuoi hoi tron goi và tổ chức các sự kiện đặc biệt hàng đầu tại Việt Nam, luôn sáng tạo và đi đầu với những ý tưởng sân khấu tiệc cưới vad dịch vụ tổ chức cưới cưới độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp phu tung oto nhat ban chính hãng giá rẻ như phụ tùng ô tô huyndai, phu tung oto mitsubishi, phu tung oto ford, phu tung oto kia chính hãng. Đói bụng cần tìm chỗ ăn món vịt om sấu, bánh rán doremon, phở cuốn, cút lộn xào me hay những quán ngon hà nội hoặc tìm quán cafe đẹp thì lên lozi.vn nhé

Unknown said...

cap quang fpt
thiết bị định vị xe máy
sua ong chua
cach lam sua chua
sua ong chua
tac dung cua mat ong
tieng anh cho tre em
thiet bi dinh vi xe may
migrate from Blogger to WordPress
che khuc bach
cach tinh ngay rung trung
cach ngam sau

sulli said...

Thanks for sharing the information! Nice post <3
TRUYEN-HAY-LAM.BLOGSPOT.COM - Nơi tổng hợp truyện hay nhất, blog có nhiều thể loại cực hấp dẫn như: tuyển tập truyện ngắn về tình yêu, hay truyen cuoi cực vui nhộn, nhung dieu thu vi, chuyen la,... được tổng hợp một cách chọn lọc!
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Yến sào là một trong những món ăn bổ dưỡng và quý giá, giúp tăng cường sức khỏe, tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ, người suy nhược nếu dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ,... Yến sào Bảo Gia đang có chương trình yen sao khuyen mai với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Trần Nguyễn said...

Look so delicious!
---------------------------------------------
Trần Nguyễn - 0938 45 8080
Phòng Kinh Doanh bánh trung thu Đại Phát
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthu.info
Click nếu bạn quan tâm: Bánh trung thu Đại Phát chính hãng giá sỉ mua ở đâu tại tphcm hoặc
banh trung thu dai phat chinh hang gia si mua o dau tai tphcm

Tho Lương said...

Aigoo Vinaphone dang ky 3G vo cung phu hop voi ban va cai dat Vinaphone 3G hoan toan mien phi nua nhe. Mua may lanh Daikin chinh hang giare nhat, bep gas Rinnai tai cua hang Binh Minh , http://3gvietteltelecom.vn/

Unknown said...

Very good!
Tâm Võ – Florist
------------------------------------------------
Trang trí tiệc nhà hàng
Trang tri tiec nha hang

Unknown said...

nice!!!!!!!!
Tâm Võ – Florist
------------------------------------------------
Trang trí tiệc nhà hàng
Trang tri tiec nha hang

Unknown said...

good
Phương Khanh – Nhân viên hành chính
------------------------------------------------
Nghề trang trí tiệc cưới
Nghe trang tri tiec cuoi

Unknown said...

Thank for share
Nguyễn Thanh – Nhân viên Marketing
------------------------------------------------
Quay phim phóng sự Lễ Cưới - Tiệc Cưới
Quay phim phong su Le Cuoi – Tiec Cuoi

Unknown said...

Trải qua hơn 27 năm hình thành và phát triển (10/1988 – 10/2015), Queen Watch đã có những bước tiến không ngừng và tự hào là doanh nghiệp phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam.
Queen Watch chào đón khách hàng đến tham dự lễ kỷ niệm 27 năm thành lập Queen Watch sẽ được tổ chức vào ngày 10/10/2015 tại Queen Plaza - Siêu thị đồng hồ lớn nhất Việt Nam: 242 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hứa hẹn sẽ có thật nhiều điều bất ngờ, hấp dẫn và vô cùng hoành tráng, ý nghĩa.

Xem thêm tại : Sinh nhật đồng hồ thời trang chính hãng queen watch

honglanpro9x said...

OZ là một trong những công ty trang trí noi that hàng đầu việt nam hiện nay với đội ngũ kỹ sư lâu năm có trình độ chuyên môn thiet ke noi that và nhiều phương pháp thi cong noi that hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Một trong những thế mạng của chúng tôi là thi công nội thất và trang trí noi that can ho chung cư cho khách hàng với những thiet ke can ho sang trọng hiện đại. Ngoài cung cấp cho khách hàng những giải pháp về nhà ở chúng tôi còn chuyên thiết kế trang trí noi that van phong, noi that shop cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thi cong van phong va thi cong shop trọn gói thì sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn trọng gói



Unknown said...

thank for share
........................................................
Galile
Chuyên bán máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Tel: 08. 66 851 451 – 0901 315 713
Mail: dichvugalile@gmail.com
Click xem chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston, sunpo giá rẻ hoặc May nuoc nong nang luong mat troi ariston, sunpo gia re

Unknown said...

thiet ke noi that dep va thi cong noi that là một trong những dịch vụ trang tri noi that thi công nội thât và trang tri noi that can ho nhằm đáp ứng đông đảo bắt buộc thiet ke can ho . và thi cong noi that shop hoặc thi cong shop cho người dùng. ngoài ra OZ còn chuyên nhậnn thi cong noi that showrom , thi cong noi that can ho , và thi cong noi that nha hang cũng như, thi cong noi that van phong , trang tri noi that cua hang hay noi that nha hang cũng giống như noi that khach san ... ngoài ra ra chúng tôi còn thi cong khach san thi cong biet thu và làm đẹp thi cong van phong cũng như thi cong nha pho hay thi cong chung cu va thi cong can ho , thi cong spa cho khách hàng ngay sát đó oz còn sản xuất các bí quyết như trang tri noi that shop , thi công noi that van phong đến với oz người mua sẽ có các dịch vụ trang tri noi that trong goi nhu noi that khach san hoac noi that resort cũng như tô điểm noi that lounge hoăc noi that culb bên cạnh đó còn những dịch vụ tô điểm như noi that spa noi that tham my vien

Unknown said...

my pham xach tay hàn quốc lê lương lậu chăm cung ứng và cung ứng son mong tay kết hợp mang các sản phẩm trang diem mat trên ả dài hiện tại chúng tớ nhỉ biếu thành lập những sản phẩm phu kien trang diem chạy kèm cặp có khoa học chế biến độc quyền lên các công thức tái tạo phan nen cũng như phan phu rõ thân tặng chị em sử dụng. với chúng tao những chiếc kem phan tao khoi cũng như các cái kem kem duong trang da hong samlà một trong các rứa căn số điển hình hạng chúng trui mang chuyên nghiệp cung ứng kem collagen white han quoc của chúng trui thẳng thớm kiêu hãnh là nha phan phoi my pham uu tín nhấn trên thị trường học bây giờ

Unknown said...

còn nhiều món ngon lắm bạn có thể tham khảo tại day nau an hoặc vào trang chủ thứ hai là hoc nau an o dau

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Evita Kiley said...

Information's are more innovative and nice to read it. kolhapurbiz

Unknown said...

Need to implement in my blog.
sakaechiro

John Joeban said...

Must be appreciated for the article. kyjd011

Jambari Juma said...

Nice post. Every one should implement this one. thestrollerballetblog

George jakzin said...

The information which you people are given are really superb..!!!
GoGayBiz

zeollo tomo said...

Really good one,every should like this.
heiankyou

Zhara Timothy said...

Need to implement in my blog.
guangdong-tv

Jammy Ray said...

Not only to read need to spreed every one. hongfaqiche

Aarthi arun said...

I am so excited while I read all the comments. fatfatfat

Unknown said...

Not only to read need to spreed every one.
spanimax

Unknown said...

I am so excited while I read all the comments. barriodelacandelaria

Richard Marshal said...

Those post in the blog are very useful….. miguelmartino

Madison Mia said...


Really good one,every should like this. greeninoon

starbrandcoach said...

For my view is Really nice. bkrph


hollyjpepper said...

Very useful to implement in Life. inchiquininn

dhanush simbu said...

Thank you for this tutorial.its really informative tutorial. k7cms

rithika said...

Those post in the blog are very useful….. wjdpw

prithiv said...

Technically very well above you said. yifan8899

Alvin said...

I am so excited while I read all the comments.
HmiPortugal

Unknown said...

What a good suggestion posted by the peoples. RsmkapitalkArden

Unknown said...

Viễn thông FPT hiện đang khuyến mãi cáp quang fpt cũng như sản phẩm cáp quang fpttruyền hình fpt tại khu vực TPHCM với nhiều gói cước và chương trình khuyến mãi lắp đặt mạng fpt quận 2 cũng như tại internet cáp quang fpt quận 3 hay là tại cáp quang fpt quận 6 cũng như lắp đặt mạng fpt quận 5 và tại lắp đặt internet FPT Quận 9 cũng như tại Lắp mạng fpt quận 12 hay là tại khu vực lắp đặt mạng fpt hóc môn cũng như là tại cáp quang fpt huyện nhà bè hay tại cũng như lắp đặt internet fpt gò vấp hay là tại lắp cáp quang fpt quận thủ đứclắp đặt mạng fpt bình chánh cũng như đăng ký internet fpt phú nhuận tphcm trong năm 2016. Hotline tổng đài fpt tư vấn và lắp đặt nhanh chóng trong năm 2016 từ Đăng ký mạng fpt tân phú tphcm

Unknown said...


cách làm dầu dừa nguyên chất có anh chị nào làm theo cách này chưa ak

thanhly said...

Cảm ơn vì bài viết
......................................
Mr. Tên bạn
Chức vụ tại Cty bạn
Click xem chi tiết: keyword có dấu hoặc keyword k dấu

Unknown said...

Còn rất nhiều yếu tố chứ đâu chỉ đơn thuần như chủ thớt nói, nhưng đó cũng là những thành phần quan trọng dẫn đến sự biến động của từ khóa. in tem bảo hành
sâm cau
củ ba kích
êu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc
- Chúng tôi đánh giá cao & Ưu tiên ứng viên nộp hồ
hà thủ ô đỏ hơi faceseo, bạn click link cho người khác thì bạn được một số điểm, và mất điểm khi người khách click vào link của bạn. Nhưng tất cả đều click tự động và nhanh hết điểm kiếm điểm đuối vãi, thậm chí còn không hiểu sao bị mất điểm nữ

Unknown said...

Việc đựng sản phẩm trong túi giấy không nhãn mác không chỉ làm giảm giá trị của sản phẩm mà còn giảm uy tín của thương hiệu. In túi giấy
In túi giấy kraft giá rẻ
Vì vậy, rất nhiều công ty cũng như các shop bán hàng đã chuyển sang in túi giấy riêng mang thương hiệu đặc trưng của mình
In túi xách giấy

Anonymous said...

Về các giải pháp, vị chuyên gia này cho rằng đầu tiên phải tập trung nguồn lực phát triển hệ thống mua thang máy Mitsubishi thay vì tập trung xây thêm đường dich vu van chuyen hang hoa là chủ yếu như hiện nay. Vì thực tế ở nhiều nước đã chứng minh việc xây thêm nhiều cầu, đường hoặc cầu vượt sẽ có xu hướng người dân sắm thêm phương tiện cá nhân van chuyen hang di Sai Gon và ùn tắc chỉ giải quyết được trong giai đoạn đầu khi đường mới làm xong, sau đó lại tiếp tục tắc nghẽn vận chuyển hàng đi Hà Nội.

Do vậy trọng tâm trong những năm tới là phát triển van chuyen hang hoa ra Phu Quoc công cộng chứ không phải xây thêm đường van chuyen hang hoa ra Da Nang.

Dẫn ví dụ việc xây dựng tuyến metro số 1, ông Du nói: "Lẽ ra khi xây tuyến van chuyen hang di Hai Phong thì không nên mở rộng xa lộ Hà Nội, vì khi mở rộng đường, đi xe cá nhân sẽ tiện hơn thì không ai chọn metro. Nếu không mở đường cứ để kẹt xe thì tất yếu người dân sẽ chuyển sang dùng phương tiện công cộng”, ông Du góp ý thang máy tải khách mitsubishi.

Unknown said...

The Michigan Beer Blog had the privilege of attending a beer and food pairing dinner last night hosted by the Spinnaker Lounge. This beer-infused culinary experience was presented by Spinnaker’s head chef Bill Read and Schmohz Brewing’s Chas Thompson. Both Spinnaker and Schmohz have in thẻ nhựa giá rẻ featured events and products at in kỷ yếu giá rẻ this week's Grand Rapids Wine, Beer, and Food Festival, and you surely won't want to miss out on this pairing dinner.
in phong bì giá rẻ
mẫu thẻ nhân viên đẹp
In thẻ VIP giá rẻ
mau ky yeu dep
mau phong bi dep

Unknown said...

Thank you for sharing..
gopro hero 4 black, gopro hero 4 silver

Unknown said...

Phân phối Máy cắt chỉ thừa toàn quốc |
Phân phối Camera wifi giá rẻ

Lắp đặt tổng đài nội bộ tại hà nội |
Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội
Ringo Social
Tăng Traffic cho website
máy làm viên hàn
máy ép nước mía
máy hút chân không chè

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Phân phối tủ mạng,
tủ rack giá tốt.
lắp đặt phòng nét tại hà nội,
lắp đặt hệ thống mạng LAN

Thanh Moc Huong said...

Your blog provided us beneficial information to work on. You have done a wonderful job! Our Services
may lanh chinh xac
lap dat may lam lanh nuoc
kho lanh
block may lanh
cung cap kho lanh
cung cap block may lanh
lap dat kho mat
kho lanh cong nghiep
kho cap đong
sua may lanh cong nghiep
sua may lanh chiller
kho lanh đa nang
may lam lanh nuoc
may lam bia set
kho lanh mini
bang chuyen kho lanh
tu lam bia set
kho lanh thuy san
kho bao quan nong san
kho bao quan thuc pham
lam kho lanh
panel kho lanh
cho thue xe tai gia re
van chuyen hang gia re
nhan cho hang
xe tai cho hang

Unknown said...

Thanks for share.Please:visit my webpage:
trung tam sua may giat
trung tam sua may lanh
trung tam sua tu lanh
trung tam sua lo vi song
trung tam sua may nuoc nong
trung tam bao hanh may lanh samsung
trung tam bao hanh may lanh panasonic
trung tam bao hanh may lanh daikin
trung tam bao hanh may lanh lg
trung tam bao hanh may lanh hitachi
trung tam bao hanh may lanh sanyo
trung tam bao hanh may lanh toshiba
trung tam bao hanh may giat samsung
trung tam bao hanh may giat hitaichi
trung tam bao hanh may giat sanyo
trung tam bao hanh may giat sharp
trung tam bao hanh may giat lg
trung tam bao hanh may giat toshiba
trung tam bao hanh lo vi song toshiba
trung tam bao hanh lo vi song sharp
trung tam bao hanh lo vi song electrolux
trung tam bao hanh lo vi song sanyo

Unknown said...

And:
trung tam bao hanh may lanh
trung tam bao hanh may giat
trung tam bao hanh lo vi song
trung tam bao hanh tu lanh
trung tam bao hanh may nuoc nong
trung tam bao hanh may giat candy
trung tam bao hanh tu lanh panasonic
trung tam bao hanh tu lanh sharp
trung tam bao hanh tu lanh sanyo
trung tam bao hanh tu lanh toshiba
trung tam bao hanh may nuoc nong centon
trung tam bao hanh may nuoc nong alpha
trung tam bao hanh may nuoc nong ariston
trung tam bao hanh may nuoc nong electrolux
trung tam bao hanh may lanh nagakawa
trung tam bao hanh may nuoc nong ferroli
trung tam bao hanh tu lanh electrolux
trung tam bao hanh lo vi song samsung
trung tam bao hanh tu lanh samsung
trung tam bao hanh tu lanh funiki
Thanks and best regard

surbhi sharma said...

This is very interesting,you are a very skilled blogger.
Packers And Movers Hyderabad
We Provide Best Packers And Movers Hyderabad List for Get Free Best Quotes, Compare Charges, Save Money And Time, Household Shifting Services

Thanh Moc Huong said...

trung tam bao hanh may nuoc nong panasonic
trung tam bao hanh may nuoc nong joven
trung tam bao hanh may nuoc nong Legend
trung tam bao hanh may nuoc nong Kangaroo
trung tam bao hanh may nuoc nong Atmor
trung tam bao hanh may nuoc nong Atlantic
trung tam bao hanh tu lanh midea
trung tam bao hanh tu lanh cerano
trung tam bao hanh tu lanh whirlpool
trung tam bao hanh tu lanh daewoo
trung tam bao hanh tu lanh Aqua
trung tam bao hanh tu lanh National
trung tam bao hanh tu lanh hitachi
trung tam bao hanh tu lanh haier
Trung tam bao hanh lo vi song teka-mwe
Trung tam bao hanh lo vi song simplehome
Trung tam bao hanh lo vi song daewoo
Trung tam bao hanh lo vi song panasonic
Trung tam bao hanh lo vi song bosch
Trung tam bao hanh lo vi song LG
nhan cho hang
xe tai cho hang

Unknown said...

Đèn Chiếu Sáng
den chieu sang
den led
đèn led
đèn pha led
đèn pha led
den pha led
den duong led
den duong led
chóa đèn
choa den
choa den chieu sang
chóa đèn chiếu sáng
cột đèn
cột đèn trang trí
cột đèn chiếu sáng
cột đèn sân vườn
đèn rainbow
đèn maccot
đèn master
đèn ps05
day cap dien
dây cáp điện
cáp đồng
cáp đồng ngầm
cáp đồng treo
cáp nhôm
cáp nhôm vặn xoắn
dây nhôm trần
dây đồng trần
đèn cao áp
den cao ap
bóng đèn cao áp

Generic-Dropshipper said...

I enjoy reading an article that can make people think.
canadian dropshippers

Unknown said...

Cùng đồng nghiệp với nhau hả ta, bên bạn có giá vận chuyển hàng từ hcm ra Hà Tĩnh, nhận vận chuyển hàng đi Nha Trang, gia chuyen hang di Khanh Hoa không. Bên mình có lắp đặt thang máy gia đình 450kg, thang máy cho bệnh viện, thang máy tải hàng 100kg cần van chuyen hang hoa ra Vinh gia re để cung cấp cho dự án hệ thống giữ xe thông minh giá rẻ, vậy bên bạn có gia cuoc van chuyen hang hoa rẻ không?

Thanh Moc Huong said...

trung tam bao hanh may giat beko
Trung tam bao hanh may giat General Electric
Trung tam bao hanh may giat Whirlpool
Trung tam bao hanh may giat Ariston
Trung tam bao hanh may giat AQua
Trung tam bao hanh may giat Haier
Trung tam bao hanh may giat Midea
Trung tam bao hanh may giat Siemens
Trung tam bao hanh may lanh Yuiki
trung tam bao hanh may lanh Carrier
trung tam bao hanh may lanh Aikibi
trung tam bao hanh may lanh sumikura
trung tam bao hanh may lanh mitsubishi heavy
trung tam bao hanh may lanh funiki
Trung tam bao hanh lo vi song teka-mwe
Trung tam bao hanh lo vi song simplehome
Trung tam bao hanh lo vi song daewoo
Trung tam bao hanh lo vi song panasonic
Trung tam bao hanh lo vi song bosch
Trung tam bao hanh lo vi song LG
trung tam bao hanh tu lanh whirlpool
trung tam bao hanh tu lanh daewoo
trung tam bao hanh tu lanh Aqua
trung tam bao hanh tu lanh National
trung tam bao hanh tu lanh hitachi
trung tam bao hanh tu lanh haier
trung tam bao hanh tu lanh Maytag
sua may giat
sua may lanh

Unknown said...

kho lạnh
kho lạnh
kho lạnh
kho lạnh
kho lạnh
kho lạnh

lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh

lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh

lắp đặt kho lạnh
lắp đặt kho lạnh

Unknown said...

Chidinh chuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trường :
Máy chấm công
Máy chấm công giá rẻ
Máy chấm công chính hãng
Máy chấm công tốt nhất
Thiết bị máy chấm công
Địa chỉ mua máy chấm công
May cham cong
May cham cong gia re
May cham cong chinh hang
May cham cong toat nhat
Thiet bi may cham cong
Dia chi mua may cham cong

hoachidinh said...

camera quan sát
camera giám sát
lắp đặt camera
lắp đặt camera trọn gói
lắp đặt camera giá rẻ
lắp đặt camera giám sát
lắp đặt camera gia đình
lắp đặt camera hà nội
địa chỉ mua camera
camera cho văn phòng
camera cho van phong
dia chi mua camera
camera quan sat
camera giam sat
lap dat camera

Unknown said...

Chidinh chuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trương:
máy in hóa đơn
may in hoa don
Máy in hóa đơn giá rẻ
Máy in hóa đơn giá rẻ không dấu
Máy in hóa đơn Epson
Máy in hóa đơn Epson không dấu
Máy in hóa đơn nhiệt
Máy in hóa đơn k80
Máy in hóa đơn cho siêu thị
Máy in hóa đơn cho cửa hàng
Máy in hóa đơn tốt nhất
máy in hóa đơn
Máy in hóa đơn chí đình

Unknown said...

Chí Đìnhchuyên cung cấp các thiết bị tốt nhất thị trường:
giấy in nhiệt k80
giấy in nhiệt là gì
giấy in nhiệt 80mm
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt k80 giá rẻ
giấy in nhiệt tại hà nội
giấy cảm nhiệt là gì
giấy in hóa đơn k80
giấy in nhiệt giá rẻ
bán giấy in nhiệt tại hà nội
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt giá rẻ hà nội

Unknown said...

Chí Đình chuyên cung cấp thiết thiết bị công nghệ như:
giấy in nhiệt k80
giấy in nhiệt là gì
giấy in nhiệt 80mm
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt k80 giá rẻ
giấy in nhiệt tại hà nội
giấy cảm nhiệt là gì
giấy in hóa đơn k80
giấy in nhiệt giá rẻ
bán giấy in nhiệt tại hà nội
giấy in nhiệt k80 hà nội
giấy in nhiệt giá rẻ hà nội

Unknown said...

Chí Đình chuyên cung cấp thiết bị công nghệ như:
két đựng tiền thu ngân
két đựng tiền thu ngân giá rẻ
két đựng tiền thu ngân giá rẻ Hà Nội
ngăn kéo đựng tiền giá rẻ
ngăn kéo đựng tiền bán hàng
ngăn kéo đựng tiền siêu thị
két đựng tiền siêu thị
két đựng tiền siêu thị Hà Nội
két đựng tiền siêu thị giá rẻ
Bán két đựng tiền siêu thị
Bán két đựng tiền siêu thị giá rẻ
Bán két đựng tiền thu ngân



Unknown said...

Một số sản phẩm camera của Chí Đình:
Camera DS-2CE56F1T-ITM
Thông số kỹ thuật
Camera quan sát
Mã sản phẩm DS-2CE56F1T-ITM
Camera theo loại đèn LEDs Đèn IR Led
Camera theo loại chip Chip CMOS
Độ nhạy sáng tối thiểu 0.01Lux/F1.2
Tốc độ ghi hình 1920x1536@18fps
Camera theo ống kính Loại 2.8mm
Tầm quan sát xa - 20m
Độ Zoom kỹ thuật số Không có
Hỗ trợ WDR Có
Camera Giám Sát KCE SPI1224
Miêu tả sản phẩm Camera giám sát KCE SPI1224
+ 1/3" 960H Sony Exview HAD II CCD
+ Độ phân giải: 700 TV Lines
+ Độ nhạy sáng: 0.1Lux
+ Ống kính cố định: 3.6mm
+ 24 bóng hồng ngoại
+ Vỏ nhựa, • Điện áp: 12V DC


Thông số kỹ thuật
+ Độ nhạy sáng 0.1 Lux@F1.2.
+ Ống kính: 3.6mm hoặc 6mm (Đặt hàng 2.8mm)
+ Hỗ trợ: Giảm nhiễu DNR, Hồng ngoại thông minh, Phát hiện chuyển động (Motion Detection).
+ Tiêu chuẩn ngoài trời IP66.
+ Nguồn vào 12 VDC.
Đầu Ghi Hình Deeplet DE-1204 (4 Kênh)
Miêu tả ĐẦU GHI HÌNH DEEPLET DE-1204 (4 KÊNH)
• 4-CH H.264 DVR with sixfold operation - record, live, playback, backup, control & remote access
• 1 x 3.5 inch SATA HDD upto 2TB, including 2048 sector size
• Realtime live display for all cameras
• Recording/Playback rate up to CIF 240 (NTSC)/200 (PAL) IPS, Half-D1 120/100 IPS, FULL-D1 60/50 IPS
• 2 ways audio, VGA built-in, 1 USB for mouse operation, 1 USB for record backup, Ethernet

Camera Mini KCE-M110
Thông số kỹ thuật
+ 1/3" Sony Super HAD II CCD
+ Độ phân giải: 620 TV Lines
+ Độ nhạy sáng: 0.1Lux
+ Ống kính cố định: 3.7mm
+ Điện áp: 12V DC
Camera Giám Sát KCE SD110
Thông số kỹ thuật
• 1/3" Sony Super HAD II CCD
• Độ phân giải: 620 TV Lines
• Độ nhạy sáng: 0.1Luxa
• Ống kính cố định: 3.6mm
• Điện áp: 12V DC, vỏ nhựa
Ngoài ra, Chí Đình còn cung cấp các sản phẩm: Máy quét mã vạch, Máy chấm công, Thiết bị kiểm kho, Cân điện tử






hoachidinh said...

Chidinh chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. !
Ngoài ra Chí Đình còn cung cấp nhiều thiết bị khác như: Máy quét mã vạch ,Máy in hóa đơn Máy chấm công can dien tu Thiết bị kiểm kho Camera giám sát ...........
Máy đọc mã vạch Datalogic

+ Sản phẩm may doc ma vach datalogic dùng công nghệ mới nhất
+ Thích hợp sự dụng trong siêu thị, nhà sách, cửa hàng, nhà hàng. Thiết bị đã bao gồm đế.
+ Hàng sử dụng thân thiện trong việc quản lý hàng hoá trong sản xuất; quản lý kho/sản phẩm
Máy đọc mã vạch Honeywell

+ Đọc tốt những mã vạch nhỏ, chất lượng xấu, trầy xước...
+ Cổng giao tiếp đa kết nối
Ứng dụng của may doc ma vach : Siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện
Máy đọc mã vạch Zebex

Hai mươi năm sau khi thành lập của chúng tôi, các sản phẩm ZEBEX đang có sẵn trên toàn thế giới; chúng tôi hỗ trợ các nhà phân phối trong mỗi lục địa (trừ Nam Cực). máy quét ZEBEX và máy tính cầm tay được nhìn thấy trong gần như mọi ngành công nghiệp.
Chất lượng cao là trung tâm của tất cả các phần của ZEBEX kinh doanh.
Máy in hóa đơn Epsonx

*Ứng dụng Máy in hóa đơn Epsonx
+ phù hợp cho mọi cửa hàng,nhà hàng, quán ăn nhanh, shop,siêu thị,
+ phù hợp cho nhà bếp nhận oder,nhà hàng...
Máy in hóa đơn Dataprint

Máy in nhiệt Dataprint đang là sự lựa chọn tốt nhất,nhiều nhất với mọi mô hình cửa hàng ,shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....Tiết kiệm không gian quầy hàng.
chi tiết xem thêm tại may in hoa don dataprint may doc ma vach zebex may doc ma vach honeywell































Unknown said...

Công ty CPCN Chí đình chuyên về các thiết bị sản phẩm công nghệ ,trong đó có một số mặt hàng sau:

Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus (SP bán chạy nhất miền bắc):
Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus

Chi phí đầu tư và sử dụng kinh tế là đặc điểm nổi bật nhất so với các máy in cùng loại trên thị trường Việt Nam
Dễ dàng sử dụng và thiết lập cấu hình như máy in thông thường.
Hỗ trợ cả 3 kiểu kết nối LPT, COM, USB, (LAN-lựa chọn thêm)
Phần mềm thiết kế , in mã vạch nhiều tiện ích QLabel IV hỗ trợ in từ CSDL kèm theo máy miễn phí.

Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400
Máy In Tem Samsung BIXOLON SLP- T400


Bixolon là một bộ phận trước đây của Samsung Electro-Mechanics và được tách ra vào cuối năm 2002 từ Tập đoàn Samsung. Các cổ phần của người lao động, khoảng 20% ​​số cổ phiếu được lưu hành trong năm 2007. Công ty sản xuất máy in hóa đơn cho bán lẻ , máy in giao thức cho công nghiệp , máy in nhãn cho hậu cần và y học cũng như các máy in di động cho hậu cần, vận tải, phục vụ và các doanh nghiệp nhỏ, của họ điện thoại thông minh in ra phiếu giao hàng và hóa đơn

Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Máy In Mã Vạch Godex G500-U
Thông số kỹ thuật:
+ Công nghệ in : Công nghệ "Twin-sensor"
+ Khổ giấy : 4.25 inch - 108mm
+ Bộ nhớ trong : SDRAM 16 Mb Bộ nhớ FLASH :
+ Loại thường 4Mb
+ Độ phân giải : 203 dpi Tốc độ in : 5 ips- 127mm/giây Kích thước (mm) : 285 x 171 x 226

Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4204 là dòng sản phẩm máy in mã vạch để bàn mới của Hãng Datamax – O’Neil, được thiết kế để đáp ứng và tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng và hầu hết các ngành công nghiệp.
Ứng dụng : Đây là loại máy in với tốc độ cao chuyên dùng cho các shop thời trang , cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa ....

Máy In Mã Vạch Zebra ZT230
Máy in mã vạch Zebra ZT230

Thông số kỹ thuật
+ In truyền nhiệt trực tiếp và gián tiếp.
+ Tốc độ in tối đa: 6”/152 mm per second
+ Bộ nhớ: 128 MB Flash/ 128 MB DRAM.
+ Dùng mực in cuộn: 450m
+ Khối lượng: 20 lbs/9.1 kg
+ Độ phân giải: 203 dpi/ 8 dots per mm
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E
Máy In Mã Vạch SBARCO T4E

+ Giao tiếp USB/COM/Ethernet (Option)
+ Hãng sản xuất SBARCO
+ Ứng dụng In mã vạch, thông tin sản phẩm
Máy in tem mã vạch Hà Nội
Máy in tem mã vạch giá rẻ Hà Nội
Bán máy in tem mã vạch
Máy in tem nhãn
Bán máy in mã vạch
Chí Đình mang công nghệ tiện ích nhất đến cho bạn






hoachidinh said...

Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
Ban Buon Hoa Hong Ma Vang 24k
hoa hồng mạ vàng 24k golden rose
hoa hồng mạ vàng 24k
Bán Buôn Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
giá hoa hồng mạ vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
hoa hồng mạ vàng giá rẻ
hoa hồng mạ vàng giá bao nhiêu
hoa hồng bằng vàng 24k
hoa hồng dát vàng bán ở đâu
Hoa hồng dát vàng
hoa hồng mạ vàng ấn độ
hoa hong ma vang

hoachidinh said...


máy văn phòng
thiết bị máy văn phòng
may van phong
may van phong ha noi
máy văn phòng hà nội
siêu thị máy văn phòng
sieu thi may van phong
máy văn phòng giá tốt nhất
máy văn phòng giá rẻ
thiết bị văn phòng
may van phong gia re
thiet bi van phong
may van phong gia tot nhat
thiết bị văn phòng cũ
thiet bi van phong cu



pasha said...

right

here is the

tips within the

examination other

countries within the next showing up absorption. most effective visa recovery rate as well as ,

pledge is literally

our very own best best quality. as part of relatively much

less time anyone permit you

to submit your personal fone visa. found

in north america do you want a new

details about

universities abroad education consultants and colleges as well as , univerisity you need to

could help.

Unknown said...

It was really a great narration, my cousin suggested it to me thank you for everything
Edirne Arçelik Servisi

sonamsharma said...

Lovely Website, Maintain the fantastic work. Thank you so much!
We Provide Best Packers And Movers delhi List for Get Free Best Quotes, Compare Charges,
Save Money And Time, Household Shifting Services @
http://packersmovers.top/delhi/
http://blog:packersmovers.top/delhi/
Packers And Movers Delhi

Unknown said...

Với phương châm: “Chất lượng đảm bảo – Gía cả cạnh tranh – Tiến độ nhanh chóng” , Công ty TNHH Kỹ Thuật VINAMET đang vươn tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực gia công xi mạ, đặc biệt là Xi mạ crom cứng chống mài mòn.
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Tất cả các sản phẩm của vinamet.com.vn làm ra có chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất.

Thường xuyên cập nhật về mặt công nghệ sản xuất, đổi mới trang thiết bị và phương tiện sản xuất cũng như liên tục cải tiến về quy trình sản xuất để cho ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn.

Máy Sấy Ánh Dương said...

Máy sấy Ánh Dương chuyên sản xuất các loại máy sấy thực phẩm gia đình, các loại lò nướng với thiết kế đầy đủ các kích thước và yêu cầu của khách hàng. Ánh Dương sản xuất các loại máy sấy hải sản năng suất cao và ổn định, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO. Chúng tôi đã cho ra đời hàng nghìn sản phẩm máy sấy nông sản chất lượng cao, làm giảm thời gian sấy khô 20% mà vẩn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Công ty gia công xi mạ said...

xi mạ crom
xi mạ nhôm
xi mạ kẽm
xi mạ niken
phục hồi trục lô
phục hồi trục tyben

Thám tử Thành Đạt said...

dich vu tham tu
cong ty tham tu

Hoa Duy said...

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo sân vườn 

cỏ nhân tạo sân bóng

Mật ong rừng

Mật ong rừng nguyên chất

Trà bồ công anh

cỏ nhân tạo ốp tường

Sân bóng cỏ nhân tạo

sân cỏ nhân tạo

sân bóng đá nhân tạo

cỏ nhân tạo trang trí

Thanh Moc Huong said...

máy cắt laser
máy khắc laze
máy hàn laser
máy khắc laser
máy laser
may laser
may cat laser
may khac laser
máy in thẻ từ
máy in thẻ
máy in thẻ nhựa
máy in thẻ nhựa giá rẻ
máy in thẻ nhựa hiti

Thanh Moc Huong said...

kho lạnh
block máy lạnh
cung cấp block máy lạnh
máy làm lạnh nước
máy làm bia sệt
cung cấp kho lạnh
sửa máy lạnh công nghiệp
sửa máy lạnh chiller
kho lanh cong nghiep
kho bảo quản thực phẩm
cung cấp block
kho lạnh công nghiệp

Unknown said...

phân biệt mật ong rừng thật hay giả

cách thử mật ong nguyên chất

cách thử mật ong rừng

cách nhận biết mật ong rừng

cách nhận biết mật ong nguyên chất

cách thử mật ong thật giả

cách thử mật ong thật hay giả

phan biet mat ong nguyen chat

cach nhan biet mat ong nguyen chat

cách chọn mật ong nguyên chất

cach phan biet mat ong nguyen chat

cach nhan biet mat ong rung

Mahi Chopra said...

I am slim sexy, busty, sleek and hot. My captivating eyes that can melt you in a single stare. I am a Mumbai Model Escort for high society based in Mumbai.

Mumbai Escorts | Call Girls in Mumbai | Mumbai Call Girls | Escorts in Mumbai | Russian Mumbai Escorts | Call Girls Service in Mumbai | Escort Service in Mumbai

Mobzway said...

Very interesting points you have noted , thanks for putting up. Visit: Poker Game Development

SALA MEDIA said...

The information you share in the article is very helpful, thank you, I will visit the blog more often. SALA MEDIA - Chuyên cung cấp dichvumarketing tối ưu - độc nhất theo cách chuẩn nhất và dịch vụ thiết kế website, dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp.

Dhamaal Games said...

Nice post!! Thanks for sharing useful and meaningful post. Keep sharing with us. Visit: <a href="https://www.dhamaalgames.com/>poker Game</a>

Post a Comment

This website and its content is copyright of Seth and Laura Porter - Michigan Beer Blog - © Michigan Beer Blog 2010. All rights reserved.

Any redistribution or reproduction of part or all of the contents in any form is prohibited other than the following:
1. You may print or download to a local hard disk extracts for your personal and non-commercial use only.

2. You may copy the content to individual third parties for their personal use, but only if you acknowledge the website as the source of the material.

You may not, except with our express written permission, distribute or commercially exploit the content. Nor may you transmit it or store it in any other website or other form of electronic retrieval system.

 
Powered by Blogger